Máy phát điện công nghiệp ngoài việc được xem như là trái tim của một xí nghiệp khi đang trong giai đoạn hoạt động hoặc của một công ty khi đang bị cúp điện thì nó còn được xem như là một trái tim của những chiếc tàu thủy ngoài khơi. Một con tàu cũng giống như một thành phố thông thường, con tàu cũng yêu cầu tất cả các tiện ích cơ bản để duy trì cuộc sống trên tàu; đứng đầu trong số đó là điện hoặc điện. Có bào giờ bạn thắc mắc năng lượng tàu được tạo ra bằng cách nào? Câu trả lời là sử dụng máy phát điện công nghiệp cũ. Đối với một máy phát điện xoay chiều hiện nay được sử dụng trên tàu. Máy phát điện hoạt động trên nguyên tắc khi một từ trường xung quanh dây dẫn thay đổi, một dòng điện được gây ra trong dây dẫn.
Đây là kiến thức cơ bản dành cho các bạn chưa hiểu rõ hết cấu tạo đặt biệt của một chiếc máy phát điện công nghiệp 3 pha là gì, máy bao gồm một bộ dây dẫn cố định cuộn trong cuộn dây trên một lõi sắt. Đây được gọi là stator. Một nam châm quay được gọi là rotor quay trong stator này tạo ra từ trường. Trường này cắt ngang dây dẫn, tạo ra một EMF gây ra hoặc lực điện từ do đầu vào cơ học khiến rotor quay trở lại. Từ trường được tạo ra bởi cảm ứng (trong một máy phát không chổi than) và bởi một cuộn dây rôto được kích hoạt bởi dòng điện xoay chiều qua các vòng và bàn chải trượt. AC, công suất 3 pha được ưa chuộng hơn DC vì nó có công suất lớn hơn cho cùng kích cỡ. 3 giai đoạn được ưa thích hơn một pha vì nó thu hút nhiều quyền lực hơn và trong trường hợp thất bại của một pha, 2 khác vẫn có thể làm việc.
Nguồn điện trên tàu không thể bị gián đoạn được chính vì thế máy phát điện công nghiệp cũ được xem như hệ thống phân phối điện của tàu được sử dụng. Một hệ thống phân phối tàu bao gồm các thành phần khác nhau để phân phối và hoạt động an toàn của hệ thống. Máy phát điện tàu bao gồm máy phát điện chính và máy phát điện Bộ chuyển đổi chính là một vỏ bao bằng kim loại lấy điện từ máy phát điện diesel và cung cấp cho máy móc khác nhau, nó hoạt động như một tàu sân bay và cho phép chuyển tải từ điểm này sang điểm khác. Bộ phận ngắt mạch hoạt động như một công tắc và trong điều kiện không an toàn có thể bị trật bánh để tránh sự cố và tai nạn. Cầu chì như thiết bị an toàn cho máy móc. Transformers để bước lên hoặc bước xuống điện áp. Khi cung cấp được cung cấp cho hệ thống chiếu sáng một bước xuống biến áp được sử dụng trong hệ thống phân phối.
Được biết, hệ thống phân phối nguồn điện trên tàu không khác với hệ thống điện trên đất liền là mấy, đó là hệ thống ba dây và có thể được cách ly trung tính hoặc nối đất. Hệ thống cách điện được ưa chuộng hơn so với hệ thống uỷ thác bởi vì trong quá trình thiết bị cần thiết cho máy móc thiết bị cần thiết như bánh lái có thể bị mất. Trong trường hợp hệ thống phát điện chính trên tàu bị hỏng, hệ thống điện khẩn cấp hoặc hệ thống dự phòng cũng có mặt. Cấp điện khẩn cấp đảm bảo rằng máy móc và hệ thống thiết yếu cần tiếp tục vận hành tàu. Nguồn điện khẩn cấp có thể được cung cấp bởi pin hoặc máy phát điện khẩn cấp hoặc thậm chí cả hai hệ thống có thể được sử dụng.
Có thể hiểu, máy phát điện 3 pha cũ rất cần thiết cho tàu, tuyền ngoài xa, nó chịu trách nhiệm cấp điện khẩn cấp phải được thực hiện theo cách mà nó cung cấp cung cấp cho các hệ thống thiết yếu của con tàu. Máy phát điện khẩn cấp thường nằm ngoài không gian máy móc của tàu. Điều này được thực hiện chủ yếu để tránh những tình huống khẩn cấp mà truy cập vào phòng máy là không thể. Một bảng chuyển đổi trong phòng máy phát điện khẩn cấp cung cấp năng lượng cho các máy móc thiết yếu khác nhau.
Tôi xin giới thiệu về bán máy phát điện Đông Nam Á là một trong những lĩnh vực bán máy phát điện, cung cấp máy phát điện, sửa chữa máy phát điện số 1 tại Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh.
Đông Nam Á Generators
Địa chỉ 1:
N9. Đường 79, Tổ 2, Khu phố 1, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức
Địa chỉ 2:
136 Nam Cao, P. Tân Phú , Tp. Thủ Đức , TP. HCM
Điện thoại: 0932107423
Hotline: 0932107423
E-mail: nhontrong.genergrator@gmail.com
Website: www.banmayphatdiencu.vn